กระทงกะลา

#กระทงกะลา #กระทงเทียนหอม #กระทงสาย #กระทงดอกไม้เทียนในกะลามะพร้าว #เทียนกระทง #เทียนกะลา #-ขายส่งกระทง #ผลิตกระทง #กระทงขายส่ง #กระทงแฟนซี #กระทงเรือ #กระทงใบบัว #กระทงเทียนหอมแฟนซี ทุกแบบ ที่เป็นเทียนอยู่ในกะลา  ทางร้าน ริเริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2552 หลังจากเรียน ทำเทียน กับ อาจารย์ญา ที่ โรงเรียน ฝึกอาชีพ .. จากนั้น .. ทางร้านก็เปิดสายงานการผลิต และขายส่งเท่านั้น ไม่ได้มีขายปลีก จนถึงปัจจุบัน

ทางร้านก็ยังได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้าเก่า ที่ยังให้ทางเรา ผลิต ส่งให้เหมือนเดิม 

- สินค้าเหมาะสำหรับ ตกแต่งสายน้ำ เพื่อความสวยงาม   เพื่อประกอบพิธีกรรมต่างๆ ลอยเสดาะเคราะห์กรรมต่างๆ โดยตั้งจิตให้สมาธิตั้งมั่น จากนั้น ขอขมาแม่

  คงคา สิ่งใดที่ไม่ดี(เคราะห์,โศก,โรค,ภัย)ให้ออกไปจากตัวของข้าพเจ้า...........และต่อจากนี้ไป สิ่งดีดี (พูดแต่สิ่งดีๆ และ กำหนดจิตให้เห็นภาพสิ่งดีดีเหล่านั้นเข้า

  มาสู่ตัวเรา)

 

ต้องการสั่งผลิต 0865-9899-62

Line ID : @panicandle

 

 


  • กะลาปากเรียบ.jpg
    รหัส : กระทงเทียนหอม/กระทงกะลายี่ห้อ : Pani Candleรุ่น : กระทงกะลา/กระทงเทียนหอมแนะนำรายละเอียดทั้งหมดของสินค้า เช่นคุณสมบัติ ใช้ในเทศกาลลอยกระทงเรื่องราวประวัติความเป็นมา วิธีใช้ ...

  • IMG_2559.JPG
    กระทงสาย ชนวนใหญ่ ชนวนเล็ก สั่งได้..ลอยในน้ำสระ ลอยในน้ำคลอง ลอยในน้ำที่มีคลื่น ติดต่อสอบถามแม่ค้าได้ โทร.0865-9899-62Line ID : @panicandleWeChat : panicandle
Visitors: 306,149